Share on facebook
Share on linkedin
Share on whatsapp
Share on telegram
Share on email

Được đưa vào vận hành vào năm 2019 ở chế độ thử nghiệm, Graphetron 50 hiện đã đạt công suất sản xuất hàng năm theo kế hoạch là 50 tấn ống nano graphene hay còn gọi là ống nano carbon đơn vách. Điều này đã được Yury Koropachinskiy, Chủ tịch OCSiAl, công bố tại lễ khai trương cơ sở ở Novosibirsk Akademgorodok, Nga, vào ngày 11 tháng 2 năm 2020.

Chủ tịch Yury Koropachinskiy chia sẻ: “Năng lực sản xuất hàng năm của OCSiAl hiện đã đạt 75 tấn ống nano graphene. Nhu cầu thị trường ngày càng tăng có liên quan mật thiết đến cuộc cách mạng đang diễn ra trong lĩnh vực xe điện. Nếu chúng ta tính đến các kế hoạch chính thức của các nhà sản xuất ô tô lớn nhất toàn cầu, chỉ riêng lượng pin Li-ion cho lĩnh vực này sẽ cần 250 tấn ống nano graphene vào năm 2025″.

Về OSCIAL

OCSiAl là nhà sản xuất ống nano graphene lớn nhất thế giới và là công ty duy nhất có công nghệ có thể mở rộng phục vụ cho hoạt động tổng hợp công nghiệp của họ. Được gọi bằng cái tên khác là ống nano carbon đơn vách, ống nano graphene chính là các tấm graphene được cuộn lại. Các ống nano này có các đặc tính độc đáo: độ dẫn điện và nhiệt cao, độ bền đáng kể và tỷ lệ chiều dài trên đường kính cao. Khi các ống nano graphene được đưa vào ma trận vật liệu, chúng tạo ra một mạng lưới ba chiều gia cố cũng tạo ra các đặc tính dẫn điện của vật liệu. OCSiAl sản xuất ống nano dưới tên thương hiệu TUBALL .

Công ty hiện có công suất sản xuất 75 tấn hàng năm và có kế hoạch tăng lên 175 tấn với việc đưa vào vận hành chuyến tàu đầu tiên của nhà máy mới ở Luxembourg vào năm 2023.

OCSiAl là một công ty toàn cầu với hơn 450 nhân viên. Có trụ sở chính tại Luxembourg, nhà sản xuất này có đại diện tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Nga, Mexico, Israel, Nhật Bản, Ấn Độ, Úc, Đức và Malaysia. Ngoài các văn phòng và đại diện của mình, OCSiAl có các đối tác và nhà phân phối tại 45 quốc gia.

Tăng trưởng trong thị trường ống nano Graphene

Kể từ khi thành lập, OCSiAl đã liên tục dẫn đầu thị trường ống nano graphene, vì công ty sở hữu công nghệ có thể mở rộng duy nhất trên thế giới để tổng hợp công nghiệp các ống nano này. Lô hàng 1,2 tấn ống nano graphene quy mô công nghiệp đầu tiên được OCSiAl tổng hợp vào năm 2015, vào thời điểm đó đã vượt quá toàn bộ khối lượng vật liệu này từng được sản xuất kể từ khi được phát hiện vào năm 1991. Tổng công suất hàng năm kết hợp của hai đơn vị sản xuất OCSiAl hiện đã đạt 75 tấn ống nano, được bán trên thị trường với thương hiệu TUBALL. Do đó, thị phần của công ty trong năng lực sản xuất ống nano graphene trên toàn cầu hiện đã vượt quá 90%. OCSiAl đã chỉ ra rằng đây mới chỉ là bước khởi đầu của việc mở rộng sản xuất nhằm giải quyết nhu cầu thị trường đang tăng nhanh đối với ống nano graphene.

Năm 2017, cùng với Bộ Kinh tế và Bộ Tài chính của Đại công quốc Luxembourg, OCSiAl đã ký Biên bản ghi nhớ về việc xây dựng một nhà máy sản xuất ống nano graphene tại Luxembourg. Dự kiến, dây chuyền sản xuất đầu tiên được đưa vào vận hành với công suất hàng năm lên đến 100 tấn/năm vào năm 2023.

Để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật tốt hơn nữa cho khách hàng của mình tại các khu vực có sự hiện diện mạnh mẽ của OCSiAl, công ty đã khai trương hai Trung tâm TUBALL của mình tại Nga và Trung Quốc. Các Trung tâm này cũng tập trung vào việc phát triển các đột phá công nghệ nano mới. Đối với khách hàng châu Âu, OCSiAl sẽ khai trương Trung tâm TUBALL thứ ba tại Luxembourg vào năm 2020.

OCSiAl tiếp tục phát triển các công nghệ ống nano và tối ưu hóa giá thành để tiết kiệm chi phí cho nhiều ngành công nghiệp. Công ty cũng chia sẻ bí quyết công nghệ của mình và khuyến khích các đối tác trên khắp thế giới sản xuất chất cô đặc ống nano. Ba nhà máy sản xuất chất cô đặc và huyền phù dựa trên TUBALL đã được đưa vào hoạt động tại Trung Quốc và Nhật Bản, và một nhà máy nữa sẽ sớm được mở tại Brazil.

Maha có thể cung cấp những gì?

Trong sứ mệnh làm phong phú cuộc sống của chúng tôi, Maha đã hợp tác với OCSiAl để mang đến cho bạn công nghệ ống nano carbon tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Liên hệ với chúng tôi tại vn@mahachem.com để tìm hiểu cách giúp bạn sử dụng công nghệ như vậy ngay hôm nay!

BÀI ĐĂNG LIÊN QUAN