Maha Chemicals I Mixed Martial Arts Testimonial

Triển khai lắp đặt Lumenizer 300 tại phòng tập thể dục địa phương (IMMA)

Share on facebook
Share on linkedin
Share on whatsapp
Share on telegram
Share on email

Kể từ khi Covid-19 bắt đầu xuất hiện vào năm 2020, việc tạo ra một môi trường trong nhà luôn sạch sẽ và được khử trùng luôn là điều quan trọng hàng đầu đối với các doanh nghiệp ở Singapore. Singapore đã nhiều lần thực hiện các thay đổi liên quan tới quy định về hoạt động tập trung đông người, từ đó tạo ảnh hưởng đến nhiều doanh nghiệp nhỏ và các phòng tập thể dục tại “Đảo quốc sư tử”. I Mixed Martial Arts (IMMA) là một trong nhiều cơ sở bị ảnh hưởng bởi những thay đổi này. IMMA đã làm rất tốt khi kiên cường vượt qua những thời điểm khó khăn ở trong và sau giai đoạn chống dịch “ngắt mạch” 1 và 2. Trung tâm thể dục này đã duy trì các lớp học của họ và bắt đầu tổ chức lớp học ngoài trời ở những khu vực mở, đồng thời tự thực hiện khử trùng phòng tập của họ trước và sau giờ học. 

IMMA bắt kịp xu hướng

Gần đây, trung tâm này bắt đầu tìm ra các giải pháp sáng tạo khác, giúp phòng tập của họ trở thành môi trường trong nhà an toàn! IMMA ngay lập tức liên hệ với Maha Chemicals khi họ biết 200 sản phẩm Lumenizer 300 đã được triển khai lắp đặt tại Thế vận hội Tokyo để giữ an toàn cho các vận động viên thi đấu.  

Ông Mark Lim – Đồng sở hữu IMMA – cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có cơ hội sử dụng Lumenizer 300 trong Phòng tập.Thiết bị này giúp cả nhân viên lẫn khách hàng của chúng tôi thấy an tâm khi tập luyện và làm việc tại đây. Đây sẽ là một chặng đường dài đối với chúng tôi trong cuộc chiến chống lại Covid-19. Chúng tôi cảm thấy mình có nghĩa vụ đảm bảo sự an toàn cho tất cả mọi người trong phòng tập, và cũng hy vọng những công dân khác sẽ làm tốt vai trò của bản thân trong cuộc chiến chống lại đại dịch này”. 

IMMA lumenizer
lumenizer gym

Công dụng của Lumenizer 300

Lumenizer 300 sử dụng bộ lọc bằng tia Far-UVC có bước sóng 222nm đã được chứng minh khoa học thông qua nghiên cứu của Tiến sĩ David Brenner của Đại học Columbia. Đèn lọc bằng tia Far-UVC tỏ ra hiệu quả trong việc khử hoạt tính của vi rút, vi khuẩn, nấm mốc và bào tử trong không gian hàng ngày một cách AN TOÀN trong khu vực có người. Những đặc tính này của Lumenizer giúp thiết bị đóng vai trò hoàn hảo trong khử trùng tự động không khí và bề mặt ở những khu vực có số lượng người ra vào nhiều, ví dụ như khách sạn, nhà hàng, quán ăn, văn phòng, bệnh viện và sân bay. Việc được lắp đặt tại một phòng tập thể dục địa phương cho thấy tính năng sử dụng của thiết bị này không bị giới hạn tại các tập đoàn lớn, mà các chủ doanh nghiệp nhỏ tại địa phương cũng có thể chủ động bảo vệ không gian làm việc và hoạt động của mình.

Tìm hiểu về đèn lọc bằng tia UVC tại đây

Cố gắng hết sức để giữ an toàn cho mọi người

Tất cả thành viên tại Maha Chemicals luôn tự hào khi có cơ hội hỗ trợ IMMA trong việc giữ vệ sinh và an toàn cho phòng tập của họ trong giai đoạn này. Với những nỗ lực để tạo ra một môi trường trong nhà sạch sẽ và vệ sinh, Maha Chemicals sẵn sàng triển khai lắp đặt GIỚI HẠN số lượng thiết bị hoàn toàn MIỄN PHÍ tại Việt Nam! Các sản phẩm này nên được triển khai lắp đặt tại các vị trí chiến lược trong nhà để vệ sinh hiệu quả. 

Để biết thêm về cơ hội này vui lòng liên hệ – vn@mahachem.com

Đảm bảo an toàn với Lumenizer

Lumenizer at hospitals

CÁC BÀI ĐĂNG LIÊN QUAN