Trong thị trường không ngừng phát triển ngày nay, người tiêu dùng ngày càng tìm kiếm các sản phẩm thay thế tự nhiên, bền vững trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân của họ. Tại Maha, chúng tôi nỗ lực đáp ứng những nhu cầu này bằng cách hợp tác với CIDOLS, một nhà sản xuất thành phần mỹ phẩm nổi tiếng chuyên về chất làm mềm và chất nhũ hóa cải tiến. Với sự nhấn mạnh vào các giải pháp dựa trên tự nhiên, CIDOLS hoàn toàn phù hợp với cam kết của chúng tôi về tính bền vững và sự xuất sắc.

About CIDOL

CIDOL nổi tiếng với cách tiếp cận sáng tạo trong việc phát triển các giải pháp thiên nhiên để đáp ứng nhu cầu tăng cao về các sản phẩm thân thiện với môi trường. Chuyên môn của họ nằm ở việc sử dụng tài nguyên tự nhiên để tạo ra các giải pháp bền vững thay thế cho một loạt các ứng dụng.

Tầm nhìn chung của chúng tôi

Qua sự hợp tác này, Maha nhằm mục tiêu tận dụng chuyên môn của CIDOL để mở rộng danh mục các giải pháp bền vững của mình. Bằng cách tích hợp các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên của CIDOL vào các sản phẩm của mình, Maha mong muốn cung cấp cho khách hàng của mình nhiều lựa chọn thân thiện với môi trường hơn và đồng thời góp phần vào các nỗ lực bền vững toàn cầu.

Tại Maha và CIDOLS, chúng tôi chia sẻ niềm đam mê về sự bền vững và sâu sắc. Tầm nhìn, ý tưởng kinh doanh và giá trị của chúng tôi bắt nguồn sâu sắc từ việc sử dụng có trách nhiệm các nguồn tài nguyên thiên nhiên từ môi trường của chúng ta. Vì vậy, khi sản xuất, chúng tôi quan tâm đến môi trường và nhu cầu lâu dài của nhân viên, nhà cung cấp và khách hàng là điều kiện tiên quyết để đạt được hiệu suất sản phẩm của chúng tôi. Với cam kết quản lý môi trường và phúc lợi lâu dài của nhân viên, nhà cung cấp và khách hàng, chúng tôi cố gắng đạt được hiệu suất sản phẩm mà không ảnh hưởng đến tính bền vững.

Cam kết chất lượng

Sự cống hiến của CIDOLS cho chất lượng là điều không thể bàn cãi. Cơ sở sản xuất được trang bị tốt, phòng thí nghiệm hiện đại và đội ngũ chuyên gia đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm có chất lượng cao nhất mới được giao cho khách hàng của chúng tôi. Với các biện pháp kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt được áp dụng, khách hàng có thể tin tưởng vào độ tin cậy và hiệu suất của các giải pháp CIDOLS.

Chứng chỉ FSSC 22000

Hơn nữa, CIDOLS có chứng nhận FSSC 22000, thể hiện cam kết của họ đối với các tiêu chuẩn quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm.

Sự hợp tác giữa Maha và CIDOLS đánh dấu một bước tiến quan trọng. Bằng cách kết hợp chuyên môn của Maha trên thị trường với các giải pháp đổi mới của CIDOLS, chúng tôi sẵn sàng cách mạng hóa cách người tiêu dùng nhận thức và tương tác với các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Cùng nhau, chúng tôi cam kết thúc đẩy sự bền vững, sự xuất sắc và đổi mới, thiết lập tiêu chuẩn mới cho ngành. Bạn đã sẵn sàng khám phá danh sách sản phẩm phong phú của CIDOLS và tích hợp các giải pháp đổi mới vào công thức của mình chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ tại vn@maha.asia hoặc  để được tư vấn kỹ càng hơn!

Bạn Muốn Biết Thêm Về CIDOLS?