Xây nền cho tư duy với Protectosil

XÂY NỀN CHO TƯ DUY VỚI PROTECTOSIL

Share on facebook
Share on linkedin
Share on whatsapp
Share on telegram
Share on email

PROTECTOSIL CỦA NHÀ EVONIK

Có thể cung cấp công nghệ hoàn thiện để bảo vệ công trình tòa nhà. PROTECTOSIL cung cấp khả năng chống thấm và chống hơi nước cho các công trình kết cấu. Do đó, nó có thể giữ được ấn tượng sạch đẹp và dễ chịu cho mặt tiền bên ngoài hoặc các bề mặt kết cấu như đường ray tàu điện ngầm, tường láng bê tông ngầm và kết cấu cột. Nền bê tông và nền xây cần phải được xử lý cẩn thận để có đủ khả năng bảo vệ cho công trình, đặc biệt để chống lại sự xâm nhập của nước.

Surface Technology
Hình ảnh cơ sở hạ tầng hư hỏng dọc tuyến MRT Đông Tây. Bề mặt kết cấu bê tông MRT, tường và thậm chí cả bề mặt bê tông đường ray là tiềm năng để hệ thống EVONIK Protectosil khôi phục và tăng cường cơ sở hạ tầng với khả năng bảo vệ lâu dài.

Thuộc tính của Protectosil

Dòng sản phẩm silan kỵ nước được thiết kế tốt của PROTECTOSIL mang lại hiệu quả cho hệ thống nền công trình nề và bê tông, làm cho chúng vừa là chất tẩm kỵ nước vừa là phụ gia bê tông. Hiệu ứng hạt nước, khả năng chống sủi bọt, giảm hấp thụ nước là một số đặc tính và điểm nổi bật về hiệu quả của Protectosil. Chúng ta có thể đạt được những hiệu quả quan trọng này trong khi ít tác động đến môi trường hơn nhờ vào các đặc điểm nội tại: hàm lượng chất rắn cao, hiệu quả cao ở liều lượng thấp. 

Đối với bề mặt bê tông, Protectosil được tích hợp giải pháp bảo vệ, bảo dưỡng, phục hồi bề mặt bê tông, tạo thành một hệ thống chống chịu thời tiết giúp các công trình chống lại sự xâm nhập và thấm nước trong quá trình sử dụng lâu dài. Với suy nghĩ này, các dự án cấp quốc gia của chúng ta như DTSS (Hệ thống thoát nước thải đường hầm sâu) và siêu cảng Tuas Mega Port sẽ nhận thấy sản phẩm đem lại hiệu quả phù hợp nhất khi sử dụng cho các dự án dịch vụ lâu dài, đòi hỏi bề mặt bê tông phải đáp ứng được các điều kiện khắc nghiệt và khắt khe. 

Với trọng tâm là phát triển các sản phẩm bê tông thông số kỹ thuật cao cho khách hàng của chúng tôi, PROTECTOSIL cung cấp giải pháp tối ưu hóa và tăng cường công thức bê tông, hỗn hợp xi măng, bê tông láng và bề mặt bê tông đã đóng rắn (tức là bề mặt cũ và mới). Những lợi thế này cũng áp dụng được cho nhiều loại bê tông, bê tông phun, vữa, vữa lỏng, và các sản phẩm sửa chữa bê tông. 

Theo đó, PROTECTOSIL có thể áp dụng cho Bê tông tự đầm thế hệ mới (SCC). Bê tông lưu biến đặc biệt chuyên dụng sẽ chảy đến các góc khó lấp đầy và các nhà thầu chỉ cần chỉ định một công nhân duy nhất thi công đổ bê tông. Được định vị để nâng cao chất lượng xây dựng bê tông, PROTECTOSIL là một thành phần có giá trị cho hoạt động Xây dựng công trình bằng các cấu kiện hoàn thiện sẵn (PPVC). Đây là một trong những phương pháp xây dựng theo xu hướng, trong đó các bộ phận 3 chiều độc lập được dựng với các lớp hoàn thiện bên trong, dụng cụ cố định và phụ tùng lắp ráp tại cơ sở chế tạo bên ngoài trước khi được giao và lắp đặt tại chỗ. .

Vỉa hè thấm nước

Để ngăn chặn tình trạng ngập úng cục bộ trong khu vực đô thị, việc quản lý nước mưa theo cách truyền thống sẽ dẫn nước vào hệ thống thoát nước càng nhanh càng tốt. Nước mưa sau đó được vận chuyển đến các công trình xử lý hoặc các nguồn nước. Điều này có nghĩa là sẽ có ít nước mưa được lọc tự nhiên chạy ngược về lòng đất trong khi hệ thống thoát nước cũng phải đối phó với lượng nước lớn. Khi mưa lớn, bão tràn vào các nguồn nước là điều bắt buộc, nếu không có thể dẫn đến ô nhiễm. Hệ thống thoát nước đô thị bền vững (SUDS) giúp giảm bớt những vấn đề này bằng cách cho phép quản lý lượng nước mưa vượt ngưỡng ở mức độ cục bộ hợp lý nhất có thể. Bê tông đúc sẵn là chìa khóa của giải pháp SUDS cho vấn đề quản lý nước mưa.

Thực tế sử dụng Protectosil

Trong nỗ lực của MahaChemical đối với thị trường bê tông đúc sẵn, những lợi ích của hoạt động sản xuất vốn có của nhà máy cho phép đưa các lợi ích khác về mặt chức năng vào cấu trúc bê tông.

Chống thấm nước, chống cháy và chống tĩnh điện là mối quan tâm của người dùng cuối. Đảo nhiệt đô thị của Singapore (UHI) đang cố gắng tìm cách giảm nhiệt tích tụ giữa các tòa nhà cao tầng. MahaChemical cung cấp khả năng sử dụng bê tông làm lớp hoàn thiện và hạn chế cần thêm vật liệu – cho phép các nhóm dự án đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng về hiệu suất bền vững khi sử dụng bê tông. 

Xác nhận giá trị của Maha Chemicals

Công nghệ và đổi mới của MahaChemical thông qua tích hợp chuỗi giá trị. Bằng cách nâng cao năng lực thông qua hoạt động R&D, phát triển sản phẩm và quy trình sản xuất, cho các hệ thống sửa chữa hoàn chỉnh bằng bê tông, các lớp phủ chức năng tăng tính cho thẩm mỹ và thiết kế.

 

MahaChemical cung cấp nền tảng dịch vụ chuỗi cung ứng để hỗ trợ các công ty sản xuất, công ty xây dựng và vật liệu xây dựng, nhà cung cấp. Trong nhiều trường hợp sẽ bao gồm khuyến khích đẩy mạnh giá trị độc đáo cho xi măng trong hệ sinh thái vật liệu xây dựng, bổ sung hỗn hợp, phụ gia, phụ gia lưu biến, phụ gia chức năng, được thiết kế theo hướng nâng cao hiệu suất, độ bền, tính thẩm mỹ và các ý tưởng sáng tạo để bảo vệ cả cơ sở hạ tầng mới và cũ.

Bạn có quan tâm đến PROTECTOSIL? Vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay tại vn@mahachem.com. Hãy để đội ngũ chuyên gia của chúng tôi giúp bạn kết hợp sự đổi mới này vào nhu cầu của bạn!  

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN