A New Year Calls for A Fresh Scented Wall

Share on facebook
Share on linkedin
Share on whatsapp
Share on telegram
Share on email

Một cách tiếp cận mới để làm sạch không khí

Một năm mới đã đến, cùng với đó là lời hứa về một khởi đầu mới và mong muốn làm cho năm nay tốt hơn năm trước. Đối với một số gia chủ, năm mới là dịp hoàn hảo để họ làm mới không gian sống của mình. Ngoài việc thay đổi màu sơn tường, hoặc sắp xếp lại đồ đạc, nhiều người còn sử dụng máy làm mát không khí để ngay lập tức làm cho căn phòng của họ trở nên trong lành và sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, hầu hết các thiết bị làm mát không khí chỉ có tác dụng che phủ tạm thời và cần được bảo dưỡng liên tục. Sự đổi mới trong công nghệ bề mặt hiện đang cho phép chủ nhà biến diện tích bề mặt lớn nhất trong ngôi nhà của họ – tường và trần nhà – thành một thiết bị khử mùi và làm mát không khí lâu dài. 

scented paint additive

Phụ gia tạo mùi sơn

Theo một cuộc khảo sát vào năm 2020, hơn 250 triệu dân số Hoa Kỳ được báo cáo sử dụng bình xịt phòng để khử mùi hôi và làm tươi mới căn phòng của họ. Tuy nhiên, phần lớn các loại xịt phòng không được có tác dụng lâu dài và nhiều khi không khắc phục được mùi hôi dai dẳng trong nhà. Mặt khác, từ trước đến nay, sơn luôn được biết đến là có khả năng chặn các vết bẩn. Nhưng bản thân sơn thường có mùi khó chịu, hoặc nếu có chứa hương thơm thì nồng độ lại quá thấp để đem lại mùi hương dễ chịu lâu dài cho môi trường xung quanh. Vì những lý do trên, một số thương hiệu đã phát triển chất phụ gia tạo mùi thơm cho sơn mà khách hàng có thể bắt đầu áp dụng cho bất kỳ loại sơn pha sẵn nào. 

 Việc phát minh ra phụ gia tạo mùi hương sơn đã mang lại nhiều thuận lợi cho khách hàng, nhà sản xuất cũng như các nhà bán lẻ sơn. Đối với người dùng cuối, chất phụ gia cho phép họ biến đổi diện mạo và mùi của căn phòng của họ cùng một lúc. Giờ đây, họ có thể tùy chỉnh pha trộn phụ gia tạo mùi sơn yêu thích của mình vào sơn bất kể màu sắc và công thức nào. Hơn nữa, mức độ lưu hương tương đối cao trong chất phụ gia này có khả năng tạo ra mùi hương dễ chịu trong quá trình sơn và lưu hương trong một thời gian dài. Mặt khác, các nhà sản xuất và bán lẻ sơn được hưởng lợi từ việc quản lý hàng tồn kho hiệu quả hơn. Giờ đây, họ có thể pha chế và bán phụ gia tạo hương thơm một cách riêng biệt, thay vì dự trữ một lượng lớn các loại sơn thơm đã được pha chế sẵn với nhiều màu sắc và công thức khác nhau. 

Có gì trong phụ gia tạo hương thơm cho sơn?

Scented Paint Additives

Phụ gia tạo hương thơm cho sơn thường bao gồm hương thơm, chất nhũ hóa và chất hòa tan hoặc dung môi. Để đạt được hiệu quả mong muốn, nguyên liệu tạo mùi thơm nên chiếm từ 60% đến 80% tổng trọng lượng của hỗn hợp. Hơn nữa, chất nhũ hóa và chất hòa tan phải gần như không mùi để chúng không tạo ra mùi hương đáng kể cho sản phẩm cuối cùng. Một chất nhũ hóa và chất hòa tan thích hợp sẽ cho phép phụ gia này pha trộn được với nhiều loại sơn bao gồm sơn gốc nước, sơn gốc latex, sơn dầu, sơn gốc alkyd, và các loại tương tự mà không ảnh hưởng đến màu sắc hoặc các đặc tính khác của sơn đã qua xử lý. Ngoài công thức cơ bản của phụ gia tạo mùi sơn, các thành phần khác cũng có thể được thêm vào để cung cấp thêm các đặc tính có lợi cho sơn đã qua xử lý. Ví dụ, việc kết hợp chất diệt khuẩn thích hợp được lựa chọn để ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc hoặc vi khuẩn trên khu vực được sơn. Các tùy chọn khác bao gồm các chất tạo màu và/hoặc các loại nhũ sáng để nâng cao hơn nữa tính hấp dẫn thương mại của sơn đã qua xử lý. 

Bạn quan tâm đến việc phát triển một chất phụ gia tạo hương thơm cho sơn

Hương thơm đóng vai trò quan trọng nhất trong công thức của phụ gia tạo hương thơm cho sơn. Tại Maha Chemicals, chúng tôi tự hào cung cấp Superscent, một loại hương thơm chất lượng cao được sản xuất bởi công ty con của chúng tôi là Ecoori. Hương thơm của Superscent có nguồn gốc từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên cao cấp. Sản phẩm không gây dị ứng, lâu trôi và có nhiều loại mùi hương, từ những mùi hương tươi mát và tràn đầy năng lượng chẳng hạn như cam và bưởi; đến những mùi hương nhẹ nhàng và thư thái như hoa bông gòn và vani. Hương thơm cũng có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng để đạt được những mùi hương độc đáo và riêng biệt. Để hiểu thêm về Superscent và cách pha chế hiệu quả chúng thành phụ gia tạo mùi hương cho sơn pha sẵn, vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tại vn@mahachem.com.

Theo dõi để nhận tin mới nhất